Dưới đây là các điều khoản về chính sách thi công và bảo hành của Đông Tiến Group:

Chính sách thi công:

Địa điểm thi công:

Địa điểm mà khách hàng đã thỏa thuận và ghi trong hợp đồng.

Thời gian thi công:

Thời gian thi công được xác định trong hợp đồng sau sự thỏa thuận của cả hai bên. Ngày kết thúc thời gian thi công và lắp đặt được coi là ngày bàn giao, thanh lý hoặc quyết toán hợp đồng, và nó cũng là cơ sở để tính thời gian bảo hành.

Trách nhiệm đơn vị Thi Công:

  • Đơn vị thi công và lắp đặt phải tuân thủ các yêu cầu sau:
  • Thực hiện thi công theo điều khoản đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Lắp đặt, thi công và bàn giao đúng thời gian đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Trong quá trình thi công và lắp đặt, đảm bảo vệ sinh khu vực sản xuất và thi công, đảm bảo an toàn phòng cháy nổ, và đảm bảo an toàn lao động cho tất cả những người liên quan đến dự án.

Phạm vi Thi công:

Các sản phẩm Đông Tiến Group đang kinh doanh.

Chính sách bảo hành:

Các điều khoản bảo hành:

Tùy vào từng sản phẩm, công trình thi công đã ký kết và thỏa thuận trong hợp đồng giữa khách hàng và công ty.

Thời gian xử lý bảo hành:

Trong thời kỳ bảo hành, nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sự cố, sai sót hoặc lỗi nào hãy thông báo cho Đông Tiến Group qua điện thoại, Zalo hoặc email, đồng thời kèm theo hình ảnh minh họa về lỗi đó. Kỹ thuật viên của Đông Tiến Group sẽ tiến hành kiểm tra thực tế và tùy thuộc vào tình trạng cụ thể, thời gian khắc phục có thể kéo dài từ 3-10 ngày kể từ ngày thông tin được nhận.

Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục trong khoảng thời gian trên do những lý do khách quan, Đông Tiến Group sẽ thông báo cho khách hàng và thống nhất lại thời gian để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến khách hàng.

Các trường hợp không nằm trong bảo hành:

Đông Tiến Group không chịu trách nhiệm bảo hành trong các tình huống sau đây:

  • Các sản phẩm, hạng mục thi công đã vượt qua thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm, hạng mục thi công đã bị thay đổi so với cấu trúc ban đầu.
  • Khách hàng tự ý thực hiện sửa chữa khi sản phẩm, hạng mục thi công gặp sự cố mà không thông báo cho Đông Tiến Group.
  • Các tình huống sự cố do việc sử dụng không đúng chức năng sản phẩm, hạng mục thi công
  • Sự hao mòn theo thời gian trong quá trình sử dụng của khách hàng
  • Sản phẩm, hạng mục thi công bị hỏng, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do người sử dụng gây ra.
  • Mọi tác động từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, mối, chuột, ngập nước… sẽ không được bảo hành.
  • Các yếu tố bất ngờ nhứ hoả hoạn, lũ lụt hoặc các tác nhân thiên nhiên khác, hoặc yếu tố thời tiết có thể gây ra sự ăn mòn, biến dạng hoặc hao mòn sản phẩm, hạng mục thi công.